ข้อ | ข้อมูล | องค์ประกอบข้อมูล |
---|---|---|
O1 | โครงสร้าง | - ผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | - ข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด |
O3 | อำนาจหน้าที่ | - หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน |
O4 | ข้อมูลการติดต่อ | - ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน |
O5 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | - ข่าวประชาสัมพันธ์ |
O6 | Q&A | - ถาม - ตอบ (Q&A) |
O7 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | - แผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงาน |
O8 | แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | - แผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 - ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 |
O9 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | - ผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
O10 | คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - คู่มือแนวทางการปฏิบัติงาน |
O11 | คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | - คู่มือการให้บริการ |
O12 | ข้อมูลสถิติการให้บริการ | - ข้อมูลสถิติการให้บริการ ปี 2566 |
O13 | E - Service | - E - Service |
O14 | รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - รายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ปี พ.ศ. 2567 |
O15 | ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - แผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน - ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง - ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง |
O16 | ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O17 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | - สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ปี พ.ศ. 2566 - ผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ปี พ.ศ. 2566 |
O18 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี พ.ศ. 2567 |
O19 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | - ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี พ.ศ. 2566 |
O20 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | - ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
O21 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | - การขับเคลื่อนจริยธรรม |
O22 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - แนวทางการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
O23 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O24 | ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566 |
O25 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | - ผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2567 1.ภารกิจคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ ปี 2567 2.ภารกิจสุขภาพภาคประชาชน ปี 2567 |
O26 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | - ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ปี พ.ศ. 2567 ฉบับภาษาไทย - ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ปี พ.ศ. 2567 ฉบับภาษาอังกฤษ |
O27 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | - การดำเนินกิจกรรม ปลุกจิตสำนึก สร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ปี พ.ศ. 2567 |
O28 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | - รายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift No Policy จากการปฏิบัติหน้าที่สำหรับหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566 |
O29 | รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา | - รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ปี พ.ศ. 2566 |
O30 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน | - ผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ปี พ.ศ. 2567 |
O31 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | - ผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ 2566 |
O32 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม |
O33 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | - ผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม ปี พ.ศ. 2566 |
O34 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | - ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2566 |
O35 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | - ผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566 |
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า