LOGO-ZERO-png1
HSS4
previous arrow
next arrow

ITA ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4

ข้อข้อมูลองค์ประกอบข้อมูล
O1โครงสร้าง- ผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน
O2ข้อมูลผู้บริหาร- ข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด
O3อำนาจหน้าที่- หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน
O4ข้อมูลการติดต่อ- ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน
O5ข่าวประชาสัมพันธ์- ข่าวประชาสัมพันธ์
- Facebook
O6Q&A- ถาม - ตอบ (Q&A)
O7แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน- แผนปฏิบัติราชการ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566-2570)
O8แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี- แผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567
- ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567
O9รายงานผลการดำเนินงานประจำปี- ผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี
O10คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่- กระบวนการงานมาตรฐานระบบบริการสุขภาพด้านอาคารและสภาพแวดล้อมสาธารณสุข
- กระบวนการงานสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน
- กระบวนการงานจัดการข้อร้องเรียนด้านการคุ้มครองผู้บริโภค
O11คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ- คู่มือการรับบริการงานการประกอบโรคศิลปะ (สำหรับประชาชน)
- คู่มือการรับบริการงานคลินิก (สำหรับประชาชน)
- คู่มือการรับบริการงานโรงพยาบาลเอกชน (สำหรับประชาชน)
- คู่มือการรับบริการงานสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ (สำหรับประชาชน)
O12ข้อมูลสถิติการให้บริการ- ข้อมูลสถิติการให้บริการ ปี 2566
O13E - Service- E - Service
- Facebook ศบส.4
O15ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ- แผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน
- ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
- ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
O16ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ- ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี- รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
O18แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี พ.ศ. 2567
O19รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี- ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี พ.ศ. 2566
O20ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21การขับเคลื่อนจริยธรรม- คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม
- ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐในสังกัดกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ พ.ศ. 2566
- กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรม
O22แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ- คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและร้องทุกข์
O23ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ- ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566
O25การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม- ผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2567
1.ภารกิจคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ ปี 2567
2.ภารกิจสุขภาพภาคประชาชน ปี 2567
O26ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่- ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ปี พ.ศ. 2567 ฉบับภาษาไทย
- งดการให้และรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
O27การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy- การดำเนินกิจกรรม ปลุกจิตสำนึก สร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ปี พ.ศ. 2567
O28รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy- รายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift No Policy จากการปฏิบัติหน้าที่สำหรับหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566
O29รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา- รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ปี พ.ศ. 2566
O30การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน- ผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ปี พ.ศ. 2567
O31รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี- ผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ 2566
O32แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม
O33รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี- ผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม ปี พ.ศ. 2566

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Skip to content