O1 | โครงสร้าง | - ผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน |
O2 | ข้อมูลผู้บริหาร | - ข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด |
O3 | อำนาจหน้าที่ | - หน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน |
O4 | ข้อมูลการติดต่อ | - ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน |
O5 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | - ข่าวประชาสัมพันธ์
- Facebook |
O6 | Q&A | - ถาม - ตอบ (Q&A) |
O7 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | - แผนปฏิบัติราชการ ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566-2570) |
O8 | แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | - แผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567
- ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567 |
O9 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | - ผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี |
O10 | คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - กระบวนการงานมาตรฐานระบบบริการสุขภาพด้านอาคารและสภาพแวดล้อมสาธารณสุข
- กระบวนการงานสุขศึกษาและสุขภาพภาคประชาชน
- กระบวนการงานจัดการข้อร้องเรียนด้านการคุ้มครองผู้บริโภค |
O11 | คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | - คู่มือการรับบริการงานการประกอบโรคศิลปะ (สำหรับประชาชน)
- คู่มือการรับบริการงานคลินิก (สำหรับประชาชน)
- คู่มือการรับบริการงานโรงพยาบาลเอกชน (สำหรับประชาชน)
- คู่มือการรับบริการงานสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ (สำหรับประชาชน) |
O12 | ข้อมูลสถิติการให้บริการ | - ข้อมูลสถิติการให้บริการ ปี 2566 |
O13 | E - Service | - E - Service
- Facebook ศบส.4 |
O15 | ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - แผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน
- ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
- ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง |
O16 | ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | - ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O17 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | - รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
O18 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี พ.ศ. 2567 |
O19 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | - ผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ปี พ.ศ. 2566 |
O20 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | - ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
O21 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | - คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม
- ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐในสังกัดกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ พ.ศ. 2566
- กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรม |
O22 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนและร้องทุกข์ |
O23 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O24 | ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566 |
O25 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | - ผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2567
1.ภารกิจคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ ปี 2567
2.ภารกิจสุขภาพภาคประชาชน ปี 2567 |
O26 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | - ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ปี พ.ศ. 2567 ฉบับภาษาไทย
- งดการให้และรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) |
O27 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | - การดำเนินกิจกรรม ปลุกจิตสำนึก สร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ปี พ.ศ. 2567 |
O28 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | - รายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift No Policy จากการปฏิบัติหน้าที่สำหรับหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2566 |
O29 | รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา | - รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา ปี พ.ศ. 2566 |
O30 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน | - ผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ปี พ.ศ. 2567 |
O31 | รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | - ผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ 2566 |
O32 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | - แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม |
O33 | รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | - ผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม ปี พ.ศ. 2566 |